Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên

Nhấn vào đây để tải về
Nhắn tin cho tác giả
Báo tài liệu sai quy định
Xem toàn màn hình
Mở thư mục chứa tài liệu này
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Cần (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:58' 23-09-2013
Dung lượng: 104.5 KB
Số lượt tải: 1323
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG TH GIA ĐÔNG 2
TỔ CHUYÊN MÔN: 1 + 2 + 3
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



 Gia Đông, ngày 23 tháng 9 năm 2013


KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
Năm học 2013 - 2014

Họ và tên giáo viên: Nguyễn Thị Định
Ngày sinh: 17/9/1975.
Ngày vào ngành: 25/8/1995.
Trình độ chuyên môn: Đại học.
Chuyên ngành: Tiểu học.
I. Những căn cứ xây dựng kế hoạch:
- Căn cứ Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và các thông tư số 30, 31, 32, 33/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011, Thông tư số 36/2011/TT-BGDĐT ngày 17/8/2011 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học, giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.
- Căn cứ công văn Số: 583/ PGDĐT - GDTX Về việc hướng dẫn thực hiện bồi dưỡng thường xuyên giáo viên hè năm học 2012-2013 và định hướng xây dựng kế hoạch năm học 2013 -2014.
- Căn cứ vào hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2013 - 2014 và tình hình thực tế của trường tiểu học Gia Đông 2.
- Căn cứ chỉ đạo của bộ phận chuyên môn trường Tiểu học Gia Đông 2.
- Căn cứ vào thực tế năng lực và nhu cầu bồi dưỡng của bản thân.
Căn cứ vào khả năng, năng lực của bản thân, cá nhân tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013 -2014 như sau :
II. Nội dung cơ bản của kế hoạch:
A. Mục đích yêu cầu:
- Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp Giaó viên Tiểu học, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp Tiểu học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên.
- Thực hiện tốt cuộc vận động lớn của ngành “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học, tự sáng tạo”.
B. Nội dung bồi dưỡng:
1. Khối kiến thức bắt buộc.
a) Nội dung bồi dưỡng 1: 30 tiết.
- Bồi dưỡng chính chị, thời sự.
- Các Nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh Bắc Ninh và huyện Thuận Thành, trong đó tập trung đi sâu vào các vấn đề như:
+ Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng về giáo dục và đào tạo;
+ Tình hình và xu hướng phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục và đào tạo của cả nước, của tỉnh Bắc Ninh trong giai đoạn 2012 – 2015 và những năm tiếp theo;
+ Đánh giá việc tổ chức thực hiện chỉ thị nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 của Bộ GD&ĐT;
+ Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học;
+ Các văn bản chỉ đạo của các cơ quan quản lí giáo dục.
b) Nội dung bồi dưỡng 2: 30 tiết.
TT
Nội dung
Số tiết

1
Bồi dưỡng kiến thức về văn hóa địa phương
10

2
Bồi dưỡng kiến thức về ngữ văn địa phương
10

3
Bồi dưỡng kiến thức về lịch sử và địa lý địa phương
10


2. Khối kiến thức tự chọn: ( Nội dung bồi dưỡng 3 ): 60 tiết


Yêu cầu chuẩn nghề nghiệp cần bồi dưỡng


mô đun
Tên và nội dung mô đun
Mục tiêu
bồi dưỡng
Thời gian tự học (tiết)
Thời gian học tập trung (tiết)






Lý thuyết
Thực hành

I. Nâng cao năng lực hiểu biết về đối tượng giáo dục

TH
3







Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá,. giỏi, học sinh năng khiếu.
1. Tâm lí của học sinh cá biệt.
2. Tâm lí của học sinh yếu kém.